86+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp 2024

nội thất căn hộ 2 PN

 

Hiện nay, các dự án chung cư căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 45m2 – 75m2 rất phổ biến tại Việt Nam. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì nó đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của  gia đình trẻ hiện nay.  Chính vì vậy, Nội Thất Trí Gia sẽ chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm nhằm giúp bạn lựa chọn màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp của gia đình mình.

Nội thất căn hộ 2 PN 65M2

Nội thất căn 2PN 65m2

Nội thất kết hợp mây, tre để tạo điểm nhấn tươi mát cho không gian

Hãy tận dụng tối đa mọi khoảng trống trong căn hộ bằng cách ưu tiên nội thất đa năng, thông minh.

Sử dụng các tone màu sáng để không gian rộng rãi hơn

Mẫu thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ

                  Phòng khách bố trí đơn giản nhưng đầy đủ công năng

Thiết kế hệ tủ trượt “giấu gọn nội thất” sẽ giúp căn hộ trở nên gọn gàng hơn.

Hiện nay, chung cư là không gian sống hiện đại và đầy tiện ích với các gia đình tại các thành phố lớn. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thực sự là không gian sống ấm áp dành cho các gia đình có ít thành viên.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ có thiết kế mở với Ghế băng cửa sổ  giúp không gian thoáng mát và sáng sủa hơn.

Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ với tủ bếp được sử dụng kiểu chữ I đơn giản

Phòng ngủ trẻ em bố trí bàn học giá sách gọn gàng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2

Mẫu thiết kế bố trí thêm bàn đảo tạo không gian rộng rãi  

Diện tích 75 m2 khá lý tưởng để thiết kế nội thất chung cư 2 ngủ. Bên cạnh các vật dụng nội thất cơ bản cho ngôi nhà, bạn có thể bổ sung thêm nhiều họa tiết trang trí cho căn hộ thêm ấn tượng.

 

Sự kết hơp tinh tế giữa trí cánh kính cùng với hệ trần gươn tạo nên sự cao sang cho căn hộ.

 

Bên cạnh chú trọng tông màu thì yếu tố ánh cũng cũng được xem là yếu tố quan trọng trong khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại và đa năng. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng với ánh sáng đèn điện kết hợp cùng chiếc gương lớn đặt ở vị trí hợp lý sẽ phản chiếu lại không gian, tạo ra chiều sau hoàn hảo cho không gian căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại. Điều đó thể hiện rõ nhất ở các bố trí nội thất phòng khách chung cư đẹp.

 

Dự toán chi phí thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Với mỗi căn hộ chung cư 2 phòng ngủ khác nhau sẽ có chi phí thi công khác nhau. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào bản thiết kế, chất liệu nội thất, … Vì thế, để đưa ra báo giá chính xác nhất Nội Thất Trí Gia cần dựa trên các yếu tố cơ bản như: bản vẽ kỹ thuật, diện tích mặt bằng, chất liệu sử dụng nội thất, …

Để hiểu rõ hơn về chi phí cho từng hạng mục nội thất thi công chung cư 2 phòng ngủ, bạn đọc vui lòng liên hệ theo hotline 0941096896 để được kiến trúc sư tư vấn chính xác nhất.